6, జూన్ 2010, ఆదివారం

క్రియేటివ్ జెన్ ఎక్స్-ఫై2 : నా సంగీతశ్రవణానందయానంలో కొత్తమలుపు

నా సంగీతశ్రవణానందయానంలో కొత్తమలుపు. క్రియేటివ్ జెన్ ఎక్స్-ఫై2 -మొత్తానికి కొన్నాను, ఆరేడు నెలల వెతుకులాట తర్వాత.

Creative Zen X-Fi2

ఇది నేను వాడుతున్న 4వ మీడియా ప్లేయర్ - ఇంతకుముందు నా దగ్గర Sansa Fuze, Apple iPod Nano , Creative Zen ఉండేవి. ఇవి కాకుండా కొన్ని సార్లు Apple iPhone, iTouch Classic, Sony S-series player, Microsoft Zune, Nokia N-series మొదలగువాటిల్లో పాటలు విన్నా. ఈ అనుభవంతో నేను విన్నవాటిల్లో క్రియేటివ్ జెన్ ఎక్స్-ఫై2 ప్లేయర్కి రెండవ ర్యాంకిస్తాను. రెండనెందుకన్నానంటే, మొదటిది నా Nokia 3300 Ngage ఫోన్‌గనక.

Nokia 3300

ఒకసారి వెనక్కి వెళ్తే నేను మొట్టమొదట విన్న సంగీతం 80ల చివర-90ల మొదట్లో ఫిల్లిప్స్ రేడియోలో అమ్మ వినిపించిన పాత తెలుగూ హిందీ పాటలు. అవి మధురమైన రోజులు; పొద్దునే 5.55 కి వందేమాతరంతో మొదలై, తర్వాత సుశీల గొంతులో ఆరాధన, భక్తిరంజని, ఆ తర్వాత 8.15 నుండి స్కూలికి వెళ్ళేవరకు జనరంజని. అప్పుడే ఘంటసాల, జానకి, బాలు, చిత్ర, ఇళయరాజా, మహదేవన్ వంటి మహనీయులు పరిచయమయ్యారు. రాత్రుళ్ళు నాన్న వినిపించే శాస్త్రీయ సంగీత కార్యక్రమాల్లో హిందుస్తానీ-కర్నాటక సంగీత విధానాలు, బిస్మిల్లా ఖాన్, వైద్యనాథన్ మొదలగువారి గొప్పదనం తెలిసాయి.

ఒకాసారి నాన్న తాతగారింటినించి వెస్టన్ ఆడియో టేప్‌రెకార్డర్ బాగుచేయించడానికి తెచ్చినప్పుడు నేనూ అన్నయ్యా అందులో కొన్నాళ్ళు ఏ క్యాసెట్టు కనిపిస్తే అది మోగించేవాళ్ళం. తర్వాత, ఒక ఫిల్లిప్స్ 2-ఇన్-1 కొన్నాం. అప్పుడు నాన్న 50-70 నలుపు-తెలుపు చిత్రాల పాటలు శాస్త్రీయ కర్నాటక సంగీతం కలెక్షను పెంచారు - మేము అదీ ఆనందంగా వినేవారం.

ఎప్పుడన్నా శెలవులకి చుట్టాలింటికి వెళ్ళినపుడు, స్టీరియోల్లో కొత్త పాటలు వినేవారం. మా అన్నయ్యా మామాయ్య ఇళయరాజా రహమాన్ పాటలు చాలా కలెక్ట్ చేసారు. అలా 80-90ల సినిమా సంగీతం తెలిసింది.

అన్నయ డిగ్రీలో చేరినపుడు కొన్న అయివా (AIWA) వాక్‌మనూ వీడియోకాన్ బజూకా (వూఫర్) టీవీ నా సంగీతాభిరుచిని కొత్త మలుపు తిప్పాయి. వాక్‌మన్ నాకు మొదటిసారి ఇయార్ఫోన్లలోనున్న మజానిచింది. అలాగే బజూక బేస్సంటే యేంటో చెప్పింది. నెమ్మదిగా స్ట్రింగ్స్, ఆర్యన్ బ్రదర్స్, కలోనియల్ కజిన్స్ మొదలుగువారి ప్రైవేటు ఆల్బములగురించి ఎంటీవి, ఎటీఎన్, వీ, ఎసెస్ మ్యుజిక్ లాంటి చాన్నెళ్ళల్లో తెలుసుకున్నాను.

ఇంజినీరింగులో నాన కప్యూటరు కొన్నాక సంగీతం వినడంమీద కొంత శ్రద్ధ పెట్టా. ఇళయరాజా రహమాన్ పాటలు సంపాదించి ఒక ఫ్రంటెక్ హెడ్‌ఫోన్ కొని అర్ధరాత్రివరకు వినేవాడిని. వినాంప్(winamp)లో ప్లేలిస్ట్లు, ప్రిసెట్లు తయారు చెసేవాడిని.

ఉద్యోగంలో చేరాక నేను కొన్న మొదటి ఫోను నోకియా 2300 - అది అప్పట్లో ఎఫెం రేడియో స్టీరియోలో వినిపించే ఫోన్లలో (< రూ|| 5000) చవకైనది. అది 2004లో దొంగిలించబడ్డప్పుడు, ఎంపీ3 ఫోను కొందామనుకున్నా - అన్ని మోడల్స్ చూసి రూ|| 8,000లతో నోకియా 3300 ఎంగేజ్ కొన్నా. అది నా కొనుగోలు నిర్ణయాలల్లో అత్యుత్తమమైనది. అది ఇతర నొకియా ఫోన్లలాగా చైనాలోగాక ఫిన్లాండులో తయారుచేయబడ్డది. దీన్ని నేను ఐపాడ్లు, జెన్ల కన్న గొప్పది అంటాను. ఇదింకా నా దగ్గరుంది; అమెరికా వచ్చినా తెచ్చుకున్నా. మొదటిసారి యూఎస్ వచ్చినప్పుడు, చాలా శోధించి చివరికి క్రియేటివ్ జెన్ (మామూలిది) కొన్నా. ఐపాడ్ల గురించి తెల్సుకుందామని ఒక ఏపిల్ నానో కూడ తీసుకున్నా. ఈ రెండిట్లో, శబ్దనాణ్యత పరంగాగానీ, వాడటానికి తేలికనిగానీ జెన్‌కి ఎక్కువ ప్రాధాన్యతిస్తా. ఒక శాన్సా ఫ్యూజ్ కూడ కొన్నా - అదీ వినడానికి బాగుంటుంది. నాకెందుకో ఐపాడ్లు వేలంవెర్రిగా తప్పితే నిజమైన సంగీతప్రియులు కొనరనిపిస్తుంది. ఇంకా ఒక Plantronic Gamecom 777హెడ్‌ఫోన్ $90 పెట్టి కొన్నా - ఇది డాల్బీసౌండు ఇస్తుంది. నా రూమ్మేట్లు షాక్ తిన్నరు. కానీ జీవితంలో ఒక్కసారి కొనేడప్పుడు పెట్టటంలో తప్పులేదనిపించింది - అది పెట్టుకొని లాప్టాపులో పాటలు వింటూ సినిమాలు చూస్తుంటే నా నిర్ణయం తప్పుకాదనిపించింది.

సరే అసలుదానికొస్తే, అదే ఇప్పుడు కొన్న క్రియేటివ్ జెన్ ఎక్స్-ఫై2 - నేను రెండొసారి యూఎస్ వచ్చిన క్రితం సెప్టెంబర్నించి వెల తగ్గుతుందేమోనని వేచివేచి, చివరికి ఆగలేక మొన్న కొనేశా. 16జీబీ ప్లేయర్ $140, ఇంకా ఛార్జర్, కేబుళ్ళు మొదలగునవి కలిపి ఇంకొ 40 అయ్యింది. ఇప్పటివరకైతే పాటలు బాగా వినిపిస్తున్నయి. కానీ వివరమైన సమీక్షకు ఇంకా కొన్నాళ్ళగుతా.

4 కామెంట్‌లు:

  1. ఈ మధ్య పర్ణశాల లో చేతబడి మీద నీ వ్యాఖ్య చదివిన తరువాత నాకు ఈ ప్రశ్న అడగాలనిపించింది.
    నీవు కులాంతర వివాహాలను సమర్ధిస్తావా?
    నేను ఈ మధ్య కుల వ్యతిరేక పోరాటం చేస్తున్నాను .అందుకే అడుగుతున్నాను.నీవు ఏమైనా ఈ ఉద్యమంలో పాలుపంచుకోగలవా?

    రిప్లయితొలగించండి
  2. మీరు ఐరివర్ వాళ్ళ స్పిన్ గురించి విన్నారా.. దానిలో చాలా సౌకర్యాలు ఉన్నాయి.

    http://local.iriver.com/usa/product/productOverview.asp?lpCode=M0007

    రిప్లయితొలగించండి
  3. ఆన్లైన్లో చూశానుగానీ ,నెట్లో సమీక్షలు నచ్చలెదండి. ఐరివర్ ఎల్‌ప్లేయర్ కొన్న ఒక తెలిసిన వారు మంచి ఫీడ్‌బాక్ ఇవ్వలేదు - అందుకనీ దాని మీద మంచి అభిప్రాయం కలగలేదండి.

    రిప్లయితొలగించండి

గమనిక: వ్యాఖ్యల్లోని విషయమునకు సంబంధిత వ్యాఖ్యాతలే బాధ్య్లులు. బ్లాగు యజమానికి ఎటువంటి సంబంధములేదు. ఒక వ్యాఖ్య ఎవరికైన ఇబ్బందికరమనిపించినా, నాకు తెలిపినచో తగుచర్య తీసుకొనబడును.

ధన్యవాదములు.
~జేబి.
yjbasu510@yahoo.co.in